[Review] Tình động

Lần trước là một bộ nhược công, lần này tiếp tục viết review về một bộ khác cũng là nhược công. Nhưng hai bộ này thì khác nhau hoàn toàn, khác xa một trời một vực luôn. Đọc truyện này từ đầu đến cuối chỉ có một cảm giác “hình như mình bị lừa rồi” :v

Câu chuyện xoay quanh hai người là Lục Cảnh và Trầm Nhược Thủy. Lục Cảnh vì mối thù của gia đình mà nhận cha Trầm Nhược Thủy làm sư phụ, kể từ đó họ quen biết nhau. Con người Lục Cảnh phải gọi là văn võ toàn tài, nhan sắc có thừa, tài trí càng không chịu thua kém ai. Anh nói anh yêu Trầm Nhược Thủy, nhưng đối với tôi đó hơn cả tình yêu, đó là sự tôn thờ và cuồng si tuyệt đối. Trong mắt Lục Cảnh chỉ có hai loại người, một là Trầm Nhược Thủy, hai là những người khác. Anh yêu say đắm Trầm Nhược Thủy, bất chấp tất cả chỉ mong trói người mình yêu lại bên cạnh. Lục Cảnh che dấu mọi thứ sau nụ cười ôn hòa của mình, tưởng rằng ôn nhu hơn bất kì ai, nhưng thật ra lại tàn nhẫn hơn bất kì ai. Bởi lẽ toàn bộ sự dịu dàng của anh đều đã dành hết cho một người.

Nhân vật Trầm Nhược Thủy thì khác hẳn. Cậu vô cùng trẻ con, vô cùng ỷ lại Lục Cảnh. Cậu rất tùy hứng nhưng tất cả cũng vĩ muốn thu hút sự chú ý của Lục cảnh. Trầm Nhược Thủy khác hẳn Lục Cảnh, cậu rất yếu đuối, cậu không đủ dũng cảm đối mặt với tình cảm của Lục Cảnh, của chính bản thân mình. Chính điều đó đã làm Lục Cảnh đau khổ và bi kịch xảy ra.

Hắn đưa tay ra, ôm Trầm Nhược Thủy vào trong lòng, trong con ngươi đen ám quang lưu chuyển, từng chữ từng chút nói: “Trầm Nhược Thủy, ngươi là của ta.”

Đây là một câu chuyện phúc hắc thụ truy công rất đáng yêu. Tình cảm điên cuồng của Lục Cảnh làm tôi rất ấn tượng.

Cuối năm viết vài dòng này như một món quà nho nhỏ tặng mọi người. Chúc tất cả các bạn có một năm mới nhiều sức khỏe, thành công và đầy hạnh phúc. Chúc cho những ai đang cô đơn, giống như tôi, sẽ tìm được người trong mộng của mình ^_^

Link edit: Thiên niên mộng

Phong Linh

 

 

One thought on “[Review] Tình động

  1. Pingback: [Review] Đối diện tương tư – Tiệm bánh Mặt Trời

Leave a comment