[TVXQ!] [HoMin] Sakuramichi

SAKURAMICHI

20cf36db881446725857b1594f65a1a5

by Phong Linh | Yunho x Changmin | Các nhân vật không thuộc về người viết | PG – 13 | Oneshot

Link nhạc Sakuramichi

 icon-dong-hungole-blog (43)

Hoa đào xinh đẹp bùng nở say đắm lòng người, tuy rực rỡ nhưng lại ngắn ngủi. Mùa xuân đến, hoa đào khoe sắc, từng cơn gió thổi qua mang theo cánh hoa phủ lấp thanh xuân của những cô cậu học trò Nhật Bản. Mùa hoa đào cũng là mùa chia ly đối với họ, người thì chuyển cấp, người thì tốt nghiệp. Thanh xuân cũng giống như hoa đào, đẹp đấy, rực rỡ đấy, mà lại chóng tàn.

Changmin nhặt một cánh hoa đào rơi dưới chân mình, âm thâm than thở thời gian trôi qua đúng là nhanh không sao bắt kịp. Hôm nay Tohoshinki quay PV cho singer Sakuramichi, lời tạm biệt cuối cùng gửi đến Nhật Bản trước khi lên đường nhập ngũ. Đôi lúc cậu nghĩ cuộc đời một thần tượng có lẽ cũng chẳng khác hoa anh đào sớm nở tối tàn là bao, nhưng Changmin lại yêu cuộc sống ấy. Hay đúng hơn là cậu yêu những trải nghiệm, những con người cậu gặp trên hành trình này. Không bao lâu nữa, cậu sẽ đến một nơi xa lạ, không cần phải lo lắng cho MAX nữa, chỉ có Shim Changmin mà thôi. Hoàn toàn rời xa sân khấu, khán giả và Yunho.

… Dù anh không biết con đường trước mắt là bao xa

Chỉ cần em cười, anh sẽ bước về phía trước

Và rồi chúng ta sẽ sánh bước cùng nhau em nhé

Nhất định sẽ ổn thôi, sẽ vẫn luôn như thế…

Yunho đứng giữa những cành hoa đào, một cánh hoa đi lạc nhẹ nhàng lướt qua gò má anh. Đẹp đến nao lòng. Changmin của những năm 29 tuổi ôm ấp trong lòng một bông hoa đào tuyệt mỹ trân quý, ôm một giấc mộng không dám nói thành lời. Người đó có lẽ sẽ vĩnh viễn không biết, Changmin đã đặt hình bóng anh vào nơi mềm mại nhất trái tim cậu.

“Changdola, mau qua đây.”

Yunho đứng từ xa vẫy vẫy tay, Changmin khẽ cười rồi đi tới. Giữa những bông hoa đào hồng phớt, Yunho nở nụ cười rạng rỡ như nắng, chỉ một nụ cười thôi mà đã chứa trọn thanh xuân của Changmin. Tuổi trẻ của Changmin nếu nói lớn, thì lớn bằng cả sự nghiệp đồ sộ của MAX, của TVXQ!. Nhưng nếu nói nhỏ, thì chính là bằng một nụ cười của Jung Yunho.

“Changdola, mình chụp chung một tấm đi.”

“Được!”

Tạm biệt Changmin của những năm 20 tuổi, sau này cũng không được quên ước nguyện thanh xuân thuở ban đầu đâu nhé.

… Xin đừng rời xa anh, hãy cứ như thế này được không em…

Yunho đột ngột ôm lấy Changmin từ phía sau, đặt cằm lên vai cậu, thì thầm:

“Làm sau đây, làm sao đây, giá mà chúng ta nhập ngũ chung đơn vị nhỉ.”

Changmin muốn đáp lại rằng cho dù có cách xa bao nhiêu đi chăng nữa, cậu vẫn sẽ tìm được đường tới gần bên anh. Tất cả chỉ là vấn đề thời gian thôi. Nhưng mà bởi vì Changmin là một chàng trai ngại ngùng nên cậu sẽ không nói cho anh nghe đâu. Yunho đã quen với tính tình Changmin, tiếp tục tự luyên thuyên một hồi rồi nói:

“Em biết là hyung yêu em đúng không?”

“Em biết.”

“Vậy là được rồi.”

Changmin đặt cánh hoa ban nãy nhặt được vào tay Yunho rồi khép mấy ngón tay của anh lại.

Thanh xuân của em, tặng cho anh.

 

End

HCM, 29.09.18

 

Leave a comment